Leita í fréttum mbl.is

Sumir lausagöngu hundar kunna ekki að lesa....

 ... og þar af leiðandi vita ekki að þeir meiga ekki vera lausir.....

Það er einn hundur sem er alltaf laus, ég hef skýrt hann Don Juan. Hann er lausagöngu hundur númer 1 hérna í bænum. Hann á það til að finna ALLAR lóðar tíkur í borginni, eða allavegana árbæ og breiðholt og hangir fyrir utan í vonum að fá sér eitthvað.

Hann var fyrir utan hjá okkur í 3 daga meðan Luna mín var að lóða og hundaeftirlitið kom en þá vissi hann nú að best var að fela sig vel. Svo þeir sáu hann aldrei.

Ég hef svo séð hann reglulega á Geirsnefi eftir það. Séð hann tölta um og þefa af öllum. Lætur engan mann ná sér og svo þegar hann hefur skoðað svæðið töltir hann elliðarárdalinn heim á leið. hvar sem hann nú á heima.

Hann hlítur að eiga heima eitthverstaðar því hann lítur vel út og fær greinlega nó að borða.

 

 

Don Juan2

 

Don Juan

Luna mín er svarti og hvíti Border collien i myndinni. Don Juan er gulur með stóra blesu í andliti.

 

Gæti nú alveg sagt að hann lifir góðu og frjálsu lífi

Ætli hann þrífur upp eftir sig?


mbl.is Kvartað yfir lausagangi hunda
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Stefán Lárus Pálsson

Eigendur hunda þurfa helst að vera læsir. Ekki hundinum að kenna þó hann leggist í flæking þegar umhirðu umsjónarfólks þrýtur. Því fylgir ábyrgð að tak að sér hund, eða önnur dýr til umsjónar.

Stefán Lárus Pálsson, 19.4.2010 kl. 23:31

2 Smámynd: Heiðrún Klara Johansen

Já það er alveg satt hjá þér Stefán.  Það er alveg kostur að eigendur kunni að lesa....

Heiðrún Klara Johansen, 20.4.2010 kl. 11:10

3 identicon

Sæl,

Mig langaði til að spyrja þig að einu. Þannig er að ég á Labrador hund sem er alveg að verða 1 árs. nú er ég nýbúin að fá þær niðurstöður að ég sé með hundaofnæmi enda búin að vera með horið lekandi í 2 mánuði. Ég er alveg miður mín yfir þessu og get varla hugsað mér að láta hann frá mér.. en ég verð hins vegar að hugsa um heilsuna og neyðist  til þess. Við erum búin að fá heimili fyrir hann í sveit hjá góðri fjölskyldu. Mig langar svo rosalega til að fá að heimsækja hann eitthvað í sumar. En einhver sagði mér að það væri ekki sniðugt fyrir hundinn að hitta okkur aftur... er eitthvað til í því? Veistu það?

 Kær kveðja og takk fyrir fróðlega síðu.. 

Hrund (IP-tala skráð) 28.4.2010 kl. 20:55

4 Smámynd: Heiðrún Klara Johansen

Sæl Hrund.

Þetta er ávalt leiðinlegt, ég hef sjálf þurft að gefa hund þegar ég flutti aftur heim til Islands. 

Ég er bara ekki viss hvað er best, en ég held að ef honum líkar vel þarna í sveitinni þá hefur hann alveg gaman að því að hitta ykkur aftur.  En það væri eflaust sniðugt að láta smá tíma líða fyrst um sinn..  en annars veit ég ekki alveg.
Hundar lifa mikið í núinu og ef núið er mjög fínt og gaman, þá hafa þeir það gott.
Segðu bara sveitafólkinu að veita honum mikla athygli til að byrja með og æfa hann annað slagði. leika við hann og þessháttar. Svo hann verði ekki strax bara einn úti á túni. Svona þannig að hann fái það sama ca og það sem hann hefur hingað til verið vanur.

kv.
Heiðrún

Heiðrún Klara Johansen, 28.4.2010 kl. 23:34

Bæta við athugasemd

Hver er summan af fimm og sjö?
Nota HTML-ham

Hundaþjálfun

Heiðrún Klara Johansen

Sjá einnig www.heidrunklara.is 

Frá hvolpa stælum til fullorðins vandamál. Flest alt er hægt að laga með því að skilja hundinn betur. Þið með hvolpa, fyrstu færslurnar eru mikið um hvolpauppeldi. Svo endilega lesið allar færslurnar til þess að fá sem bestan skilning á því hvernig mínar aðferðir virka.

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 6
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 5
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband