Leita í fréttum mbl.is

hundaþjálfara nám.

þið sem hafið verði að flygjast með þessu bloggi eru eflaust löngu búin að gleyma mér því það er svo langt síðan ég hef bloggað síðast. Ég hef oft verið að hugsa um sniðuga færslu að birta hér, en einhvern veginn hef ég ekki komið henni niður á blað (pikkað í tölvuna). Eflaust þar sem ég átti eld gamla tölvu sem gat bara gert eitt í einu og alt tók langan tíma.

En ég get sagt ykkur fréttir.   Ég er að fara í hundaþjálfara skóla í Svíþjóð. Ég byrja í Júní og mun námið taka 1 ár. Ég fann skóla sem ég þarf bara að fara út 6 sinnum yfir alt árið í stað þess að flestir skólar eru með lengri skólagöngu og fleiri hittinga. Fyrir okkur sem þurfa að ferðast á íslenskri mynt verður það verulega dýrt.

Þegar ég er búin að læra og orðin lærður hundaþjálfari þá hyggst ég byrja að halda námskeið á fullu. Mér hlakkar mjög mikið til.
Þangað til mun vera lítil hreyfing á þessu bloggi þar sem ég ætla að breyta því yfir í heimasíðu.

Þið eruð velkomin að hafa samband við mig ef þið viljið fá astoð við hundinn ykkar. Þið bara sendið mér póst

heidrunklara att hotmail. com

Með vorinu mun ég halda nokkur taumgöngu námskeið (sjá færsluna að neðan) þannig að ef þið getið sent mér póst og ég get látið ykkur vita þegar við byrjum á því.

Kveðja
Heiðrún

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Góðan daginn. Hvað heitir skólinn sem þú ert að fara í

Hafdís Óladóttir (IP-tala skráð) 26.1.2018 kl. 10:03

2 identicon

Hundens hus i stockhòlmi. Tók svo lika atferlisfræðina eftir það og hef starfað við þetta núna að verða 6 àr. 

Heiðrun Klars Johansen (IP-tala skráð) 26.1.2018 kl. 11:22

Bæta við athugasemd

Hver er summan af þremur og sautján?
Nota HTML-ham

Hundaþjálfun

Heiðrún Klara Johansen

Sjá einnig www.heidrunklara.is 

Frá hvolpa stælum til fullorðins vandamál. Flest alt er hægt að laga með því að skilja hundinn betur. Þið með hvolpa, fyrstu færslurnar eru mikið um hvolpauppeldi. Svo endilega lesið allar færslurnar til þess að fá sem bestan skilning á því hvernig mínar aðferðir virka.

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 6
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 5
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband