Leita í fréttum mbl.is

Innkall

Innkall er nátturulega nauðsynlegt að hafa gott. En mjög oft erum við með frábæran hund fyrir utan innkallið.  Eða réttara sagt hann kemur alveg til okkar, þegar hann vill.  Oftast ekki alveg strax og als ekki strax ef það er eitthvað spennandi í gangi.

Þetta viljum við reyna að laga. Það getur verið erfitt, ég viðurkenni það alveg. Inkall er æfing sem við þurfum að æfa sem mest og getum aldrei hætt því. 

Ef þið viljið fá aðstoð við innkall getið þið haft samband við mig. Eins og er vil ég hitta ykkur í einkatíma og við mundum fara saman í göngutúr í útjaðri borgarinnar þar sem við getum haft hundana lausa. (minn og þinn hund)

Það er mjög mismunandi hversu margir tímar eru nauðsýnlegir til að fá innkallið betra.  Það þurfum við að semja um eftir þennan göngutúr, þar sem ég hef þá skoðað ykkur og geri áætlun út frá því.

Hafðu samband við mig til að fá verð og nánari upplýsingar, netfangið er  nala7979 (at) hotmail.com

Kveðja

Heiðrún


dsc00282.jpg


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég er með 5 ára púðlu-blending sem strýkur um leið og hurð gleymist opin eða hann fær tækifæri til að hverfa, þá er hann ca.30-50 mín. í burtu og við ráðum ekkert við hann,hvað er til ráða ? ertu með námsk. eða .....

Kveðja Hlíf  sími 6987437

Hlíf Halldórsdóttir (IP-tala skráð) 7.4.2010 kl. 15:28

2 Smámynd: Heiðrún Klara Johansen

Sæl Hlíf.

Inkall er ágætt að taka sem einkatíma, þar sem það eru svo mismunandi ástæður fyrir afhverju hann stíngur af. 

Svo ef þið viljið reyna á þetta þá er ég til í að kíkja til ykkar með einkatíma.

Sendu mér póst á nala7979  (hjá)  hotmail.com  og við getum fundið tíma.

Heiðrún Klara Johansen, 8.4.2010 kl. 13:42

Bæta við athugasemd

Hver er summan af fjórum og sautján?
Nota HTML-ham

Hundaþjálfun

Heiðrún Klara Johansen

Sjá einnig www.heidrunklara.is 

Frá hvolpa stælum til fullorðins vandamál. Flest alt er hægt að laga með því að skilja hundinn betur. Þið með hvolpa, fyrstu færslurnar eru mikið um hvolpauppeldi. Svo endilega lesið allar færslurnar til þess að fá sem bestan skilning á því hvernig mínar aðferðir virka.

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 6
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 5
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband