Leita ķ fréttum mbl.is

Taumganga.

Žetta nįmskeiš er til žess aš fķnpśssa taumgönguna hjį hundinum. Hęgt er aš labba į tvennskonar vegu og gott er aš hundurinn getur gert bęši eftir žvķ hvort hentar betra.

  • Labba fallega ķ taumi. Hundurinn fęr allan tauminn og fęr aš žefa og gera žaš sem hann vill svo framalega sem hann togar ekki ķ tauminn. Hér notum viš 2 metra taum.
  • Hęlganga. Hundurinn į aš labba viš fót. Hann į aš fylgja okkur viš vinstri fót og žegar viš stoppum į hundurinn aš setjast. 

Nįmskeišiš er įętlaš aš taki 2 vikur og aš viš hittumst 4 sinnum, tvo kvöld į viku. Viš förum yfir bestu leiširnar til aš nį góšum įrangri. Ašferširnar eru mismunandi og viš finnum ašferšir sem hentar ykkur best.

Nįmskeišiš hentar öllum hundum 4 mįnaša og eldri.
Einnig vil ég hvetja ykkur meš eldri hunda sem hafa žann ósiš aš toga grķšalega ķ tauminn aš vera meš.

Žetta nįmskeiš er tilraunastarfsemi hjį mér til žess aš ęfa sjįlfan mig ķ aš kenna mismunandi ašferšir til aš nį besta įrangri. Žaš getur veriš aš ég mun vilja bęta viš nokkrum skiptum til žess aš fį besta įrangurinn. Žaš kemur ķ ljós hvort žaš veršur naušsżnlegt žegar lķšur į nįmskeišiš. Ef svo vill til aš ég žurfi aš bęta viš tķmum munu žeir ekki kosta neitt aukalega.
Žetta er žręl ódżrt nįmskeiš og vel žess virši til aš geta labbaš žęgilega meš hundinn ķ framtķšinni.

Fyrir skrįningu og nįnari upplżsingar sendiš mér tölvupóst į nala7979 (at) hotmail.com

 ATH! Takmarkaš plįss į nįmskeišinu. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Eru nįmskeiš enžį hjį žér ķ taumgöngu , ef svo er gętiru žį sent mér póst um žaš :)

Gretar sigursson (IP-tala skrįš) 1.5.2012 kl. 17:01

2 Smįmynd: Heišrśn Klara Johansen

Sęll Grétar.

Ég er nśna bśin aš stofna hundaskóla og er heimasķšan min www.heidrunklara.is 

Ég hef ekki planaš taumgöngunįmskeiš ennžį en ef žaš nęst nęg žįtttaka get ég alveg sett slķkt ķ gang. Hafšu samband viš mig į email

heidrunklara@heidrunklara.is

Heišrśn Klara Johansen, 1.5.2012 kl. 18:09

Bęta viš athugasemd

Hver er summan af tķu og fimm?
Nota HTML-ham

Hundaþjálfun

Heiðrún Klara Johansen

Sjá einnig www.heidrunklara.is 

Frá hvolpa stælum til fullorðins vandamál. Flest alt er hægt að laga með því að skilja hundinn betur. Þið með hvolpa, fyrstu færslurnar eru mikið um hvolpauppeldi. Svo endilega lesið allar færslurnar til þess að fá sem bestan skilning á því hvernig mínar aðferðir virka.

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (19.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 6
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 5
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband